EARTHOLOGY STUDIO กับการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Thailand Coffee Fest 2021 Coffee People คนกาแฟ

EARTHOLOGY STUDIO กับการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Thailand Coffee Fest 2021 Coffee People คนกาแฟ

วันนี้เราจะพามาดูบรรยากาศงาน Thailand Coffee Fest 2021 Coffee People คนกาแฟ ที่เรา Earthology Studio ภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นหนึ่งในเบื้องหลังสำคัญภายในงาน ตั้งแต่เสื้อยืดที่ทีมงานใส่ ไปจนถึงส่วนประกอบตกแต่งภายในงานเช่น ธง และ นิทรรศการด้านในต่างๆ
กว่า 80% มาจาก Earthology Studio ทั้งหมด

และสำคัญไปมากกว่านั้น นี่ยังเป็นครั้งแรกที่ทางเราได้เปิดตัว Products ต่างๆที่ทางแบรนด์ได้จัดเตรียมและออกแบบมาเป็นเวลาหลายเดือน ครั้งแรกในงานนี้ ! จะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ 

เริ่มกันที่ส่วนแรก หากใครได้เข้ามาในงานและได้เดินไปเยี่ยมชมบริเวณเวที หากมองจากไกลๆจะเห็นเป็นซุ้มวงกลมขนาดใหญ่ที่อยู่เหนือเวทีขึ้นไป ถูกย้อมด้วยไฟสีม่วงและน้ำเงินน่าตื่นเต้นตระการตา 

หากเข้ามาดูใกล้ๆแล้ว จะเห็นว่าเป็นเสื้อยืดกว่าร้อยตัวถูกแขวนและจัดเรียงเพื่อให้เป็นส่วนประกอบตกแต่งสำคัญ โดยถูกสกรีนว่า “Coffee People” ซึ่งเป็น Concept หลักของงานในปีนี้ ยิ่งใหญ่มากๆค่ะ 

ซึ่งขอบอกเลยว่า เสื้อทุกตัวในที่นี้ ทางเรา Earthology Studio ได้จัดทำขึ้นมา และเสื้อทุกตัวนั้นมาจากพลาสติกรีไซเคิลหมดเลย !
โดยเสื้อยืดแต่ละตัวนั้น ถูกรีไซเคิลมาจากขวดพลาสติกถึง 8 ใบด้วยกัน

ธงที่เป็นดีไซน์สุดเก๋ ที่ถูกสอดแทรกเข้าไปทุกๆบริเวณของงาน ตั้งแต่ประตูทางเข้า บุธต่างๆ ไปจนถึงเวที ซึ่งเป็นผ้าที่รีไซเคิลจาก Earthnology Studio

ผ้าแต่ละชนิดที่เลือกมาใช้ในงานมีความแตกต่างหลากหลาย ตั้งแต่ผ้าที่รีไซเคิลจากขวดพลาสติก ผ้าที่เหลือจากอุตสาหกรรมกระเป๋า หรือผ้าจากอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งหมดนี้ถูกนำมาปรับดีไซน์ใหม่เพื่อให้เข้ากับงาน และเมื่อใช้ประดับตกแต่งภายในงานเรียบร้อยแล้ว ยังสามารถ Reuse เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ด้านอื่นๆต่อได้อีกมากมาย ตรงนี้คือส่วนที่เราภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมากจริงๆค่ะ 

ตามมาดูที่บูทของเรากันบ้างคะ ส่วนนี้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทาง Earthology ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก หากมองจากไกลๆจะเห็นเป็นบูทไลฟ์สไตล์สุดเท่  แต่หากเดินเข้ามาดูใกล้ๆ จะพบว่าทุกๆรายละเอียดและตั้งแต่ product ทุกชิ้น รวมไปถึงป้ายประกอบตกแต่งบูท ทางเราได้คิดและออกแบบมาให้ผู้ที่มาเข้าร่วมชมงาน ได้เข้าใจได้ง่ายมากที่สุด และเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ Sustainability และการรีไซเคิลผ่านดีไซน์ที่เท่และสวยเก๋ 

นำทีมโดยคุณกฤติกา ชัยวิไล และ คุณวรรณชื่น ทองเย็น ผู้ก่อตั้งแบรนด์ EARTHOLOGY STUDIO ได้เล่าถึงรายละเอียดถึงที่มาของเบื้องหลังงานออกแบบทุกชิ้น กว่าจะออกมาเป็นดีไซน์ที่เห็นได้ในปัจจุบัน 

 

ทางเรายังคิดและคำนึงถึงสิ่งที่เป็นเป้าหมายหลักของแบรนด์ คือการถ่ายทอดเรื่องราวของ Sustainability และการ Recycle ให้เข้าใจง่ายที่สุด เราจึงไม่ลืมที่จะจัดเตรียมส่วนประกอบ และวัสดุก่อนที่จะถูกนำมาถักทอเป็นผ้า ตั้งแต่เส้นใยธรรมชาติเช่นเส้นใยกัญชง Organic Cotton หรือแม้กระทั่งเม็ดพลาสติกรีไซเคิล ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ลองมาสัมผัสกัน เพื่อสร้างความว้าวและตื่นเต้นให้แก่ผู้มาเยี่ยมชม ว่าสิ่งเหล่านี้กลายมาเป็นผ้าคุณภาพดีๆ สวยๆ ได้จริงๆนะ 

สุดท้ายนี้ ทางเราขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยียนและพูดคุยกับเราที่งาน ขอขอบคุณทีมงาน Thailand Coffee Fest ที่ให้ทางเรา Earthology Studio ได้เป็นหนึ่งในเบื้องหลังที่มีความหมาย

เพราะสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากกว่าความสวยงาม คือเรื่องราวและที่มาของทุกๆดีเทล โดยเฉพาะการที่เราได้ถ่ายทอดเรื่องราวดีๆทั้งในเรื่องของ Sustainability ต่างๆให้กับคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน เพราะเป้าหมายของเรา คือหัวใจอันแรงกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงโลกโดยเริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ รอบๆตัวที่ในชีวิตประจำวัน แถมยังสวย เก๋ เข้าถึงได้อีก ! 

ทางเรายังคงจำหน่ายสินค้าผ่านทางออนไลน์ และหวังว่าคราวหน้าจะมีโอกาสได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้งในงานแฟร์ต่าง ๆ ไว้เจอกันนะคะ